Wednesday, April 2, 2008

త్యాగమూర్తి

పురిట్లోనే తల్లిని పోగొట్టుకున్న నాకు
అపర తల్లివై ఆలన పాలన అందించావు

ఉన్నంతలో గంజి గటక నువు తాగుతూ
ప్రేమతో వరిబియ్యం నాకు వండిపెట్టావు

ముతకబట్టలు ధరించి మొద్దు కస్టం చేస్తూ
పాలిస్టర్ బట్టలతో నన్ను పైచదువులకు పంపావు

అర్ధరూపాయి ఫీజు కట్టడానికి నీవుపడ్డ
అష్టకష్టాలింకా గుర్తుకొస్తూనే ఉన్నాయి

దుక్కి దున్ని రక్తాన్ని చేమటగా మార్చి
నన్నొక ఆఫీసరుగా చూడడానికి అస్తిపంజరమైనావు

ఎంతని ఏమని వర్ణించను నాన్నా నీవు చేసిన త్యాగాన్ని
ఎలా తీర్చుకొనేది ఈ జన్మలో నీ ఋణాన్ని

ఆ భగవంతుణ్ణి నేను కోరేదొక్కటే నాన్నా!

కొంతమంది కసాయి కొడుకులవలె నిన్ను
వృద్ధాశ్రమాలకు పంపని మంచి హృదయమివ్వమని

పితృప్రేమతో నావద్దే నిన్ను ఉంచుకొని
కడసారివరకు కంటికి రెప్పలా కాపాడుకోవాలని

మరుజన్మలో నీవు నా కొడుకుగా పుడితే
తండ్రి పాత్రలో నీ ఋణం తృప్తిగా తీర్చుకోవాలని!

- నాగులవంచ వసంత రావు,
పి.ఏ., అటవీ శాఖ, సచివాలయం.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home